Fascination About Giá xe toyota lăn bánh tại bạc liêu

Wiki Article

Cả ba bản của Toyota Corolla Altis 2022 đều lắp phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.

Toyota Raize là mẫu SUV five chỗ gầm cao và được định vị tại phân khúc SUV hạng A. Mặc dù mới chỉ được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2022 vừa qua nhưng đến nay Raize đã gặt hái được rất nhiều thành công so với đối thủ sừng sỏ KIA Sonet cũng ra mắt cùng thời điểm.

Khung xe chế tạo bằng thép cường lực AHSS (State-of-the-art Superior Energy Steel) và được trang bị các tính năng như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy.

Trả lời: Toyota Yaris được phần lớn người dùng đánh giá bền bỉ cao. Một chủ xe Toyota Yaris chia sẻ thực tế trong 10 năm sử dụng anh hầu như chỉ làm những công tác bảo dưỡng theo đúng lịch từ hãng, chưa qua sửa chữa gì cả.

Toyota Hilux Nổi tiếng về sự bền bỉ cùng khả năng vận hành đã ghi được dấu ấn “đậm nét” trong lòng khách hàng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Tay lái ba chấu bọc da sang trọng tích hợp các nút điều khiển hỗ trợ người lái mang đến sự thuận tiện cho chủ sở hữu khi vận hành xe.

Tháng six là lần đầu tiên mẫu xe của Hyundai vượt doanh số của đối thủ đồng hương.

Toyota Hurry là mẫu SUV được mua theo hình thức nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Mặc dù mua bán theo hình thức nhập khẩu nhưng vẫn không làm khó được Toyota Hurry khi xe sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn các mẫu xe đang bán trong nước. 

Loạt xe dừng bán một phần bởi doanh số ảm đạm, chuyển đổi sang xe điện hoặc chưa đáp ứng tiêu chuẩn khí thải.

Tại Việt Nam, giá xe Toyota Hurry được read more niêm yết ở mức 634 triệu đồng cho 01 phiên bản duy nhất.

Tay nắm cửa thiết kế mới, tương tự như các mẫu xe hiện nay Toyota Vios, Toyota Raize...Tay nắm mới tích hợp vị trí chạm mở cửa rảnh tay bằng cảm ứng.

Toyota Corolla Cross là mẫu Crossover 5 chỗ ngồi rất được người Việt ưa chuộng. Mẫu xe này liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng xe SUV bán chạy nhất phân khúc vươt qua nhiều đối thủ sừng sỏ tại thị trường Việt Nam như: Mazda CX-3, Hyundai Kona, KIA Seltos,… 

Chỉnh điện Gập điện tự động Tích hợp đèn xi-nhan trên gương Sấy gương chiếu hậu

Cụm đèn hậu Corolla Cross 2023 thanh mảnh sắc sảo, nổi bật với dạng khối 3D có dải phanh LED hình L ngược

Report this wiki page